본문 바로가기

Shootstar Magazine

Điểm tham quan ở Seoul Best 5

"Xin chào chúng tôi là Shootstar! Hãy bắt đầu loạt bài đầu tiên của chúng tôi bằng việc giới thiệu về Best5, một nơi đầy thú vị dành cho những người yêu thích Hàn Quốc đến tham quan Seoul."

 


 

1. Dongdaemun


Dongdaemun được xem là con phố mua sắm tuyệt nhất ở Seoul. Những nhà buôn lẻ và sỉ đua nhau buôn bán ở nơi này. Nằm bên cạnh DDP, tập trung rất nhiều chợ như thị trấn thời trang Shin Pyeonghwa, Thời trang Nam Pyeonghwa, Chợ Pyeonghwa và Thị trấn thời trang Dong Pyeonghwa và các chợ bán lẻ, như Lotte Fitin, Migliore, Tháp Doosan, Thành phố Goodmorning và Thành phố Hyeonde

 

Nếu muốn thưởng thức các bộ phim hay thì hãy ghé ngay Goodmorning City, ở đây có các rạp chiếu phim đa kênh như Megabox. Ngoài ra, một số lễ hội mua sắm theo mùa được tổ chức tại thị trấn mua sắm Dongdaemun. Bạn có thể thưởng thức một số sự kiện như trình diễn thời trang ngoài trời, buổi hòa nhạc thời trang, cuộc thi người mẫu.

 

Ngay cả khi bạn không thích mua sắm, bạn vẫn có thể tận hưởng sự sôi động của chợ và thưởng thức những món ăn ngon khi đi dạo quanh nhiều nhà hàng trong trung tâm mua sắm. Nó trở thành một nơi thật sự HOT đối với người dân địa phương cũng như du khách nước ngoài.

 

Địa chỉ

04564 253, Jangchungdan-ro, Jung-gu, Seoul

(Euljiro 6-ga, xin chào APM)

Tàu điện ngầm

5 phút đi bộ từ Lối ra 8 của Ga Dongdaemun (Tuyến số 4)

Ga Công viên Lịch sử & Văn hóa Dongdaemun (Tuyến số 4) Lối ra 14, Khu vực 1

 

 

2. Myeong Dong


Myeodong đã lấy lại danh tiếng của mình khi các thương hiệu nổi tiếng và các cửa hàng thời trang lớn đang ráo riết mở ra kinh doanh ở khu vực này.

 

Cửa hàng phổ biến nhất là cửa hàng làm đẹp. Các thương hiệu hàng mỹ phẩm hàng đầu cho vận chuyển mỹ phẩm là The Face Shop, Etude House, Missha, Aritaum, Hanskin, Banila Co, v..v . Các thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn thu hút mọi người như Zara, Foever 21, Gap, v.v.. Những người bán hàng rong dọc dài con đường cũng khiến việc mua sắm ở khu vực này trở nên thú vị hơn.

 

Địa chỉ

04536 27, Myeongdong 8-gil, Jung-gu, Seoul

(Khu phố 2-gan, M Plaza)

Tàu điện ngầm

Xung quanh ga Phường-dong, Tuyến số 4, Lối ra 5-10

 

 

 

3. Kyeong Beok Gung


Jeong Do-jeon, founded in the construction of the nation, was commanded by the King Taejo to name the first palace, and he named it Gyeongbokgung, meaning that the new dynasty would thrive and prosper.

Jeong Do-jeon, được thành lập trong quá trình xây dựng quốc gia, được vua Taejo chỉ huy đặt tên cho cung điện đầu tiên, và ông đặt tên cho nó là Gyeongbokgung, nghĩa là triều đại mới sẽ phát triển và thịnh vượng.

 

Geunjoengjeon là kho báu quốc gia số 223, là một sự kiện của hoàng gia và là nơi các nghi lễ được tổ chức theo luật của Cung điện Gyeongbokgung. Gyeonghoeru, nằm cạnh Geunjoengjeon và cũng là tòa nhà được yêu thích in trên tờ tiền 10,000 won. Ngoài ra, còn có Gwanghwamu, đã bị hư hại trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản, và đã được khôi phục hoàn toàn vào năm 2010, Koncheonggung nơi Gojong và Hoàng hậu cư ngụ, và Hyangwonjeong, nhà tài trợ của Cung điện Gyeongbokgung.

 

Địa chỉ

03045 161 Sajik-ro, Jongno-gu, Seoul
(Sejong-ro, Cung điện Gyeongbokgung)
Tàu điện ngầm
10 phút đi bộ từ ga Gwanghwamun (tuyến tàu điện ngầm số 5) lối ra số 2
5 phút đi bộ từ Gyeongbokgung Lối ra số 5, Tuyến số 3

 

 

 

4. Namsan Seoul Tower


Tháp Namsan Seoul, nơi được coi là một hòn đảo thơ mộng trong thành phố, là một tòa tháp cao 236,7 mét nằm trên đỉnh Namsan, từ lâu đã được biết đến rộng rãi như là con đường dẫn đến 100 năm, từ trên đỉnh núi Namsan có thể bắt trọn được toàn khung cảnh thành phố vô cùng rộng lớn và lộng lẫy của thành phố Seoul với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ từ 480 mét so với mực nước biển.

 

Nó là một biểu tượng của Seoul, được xếp hạng là điểm thu hút khách du lịch số một được người nước ngoài lựa chọn, và nội dung trải nghiệm lãng mạn cho những người yêu nhau đã trở thành mối tình lãng mạn của những người yêu nhau trên khắp thế giới mơ về tình yêu vĩnh cửu. Ngoài ra còn có các phòng triển lãm trải nghiệm nhân vật cho các gia đình, bao gồm Hello Kitty Island và Jantoi Museum & Shorom.

 

Địa chỉ

04340 105, Công viên Namsan-gil, Yongsan-gu, Seoul

(Yongsan-dong 2-ga, Tháp YTN Seoul)

Tàu điện ngầm

Ga Chungmuro (tuyến tàu điện ngầm số 3) lối ra 2

Đi xe buýt 02 và xuống tại Seoul Tower

Ga đầu vào Dongdaemun (tuyến tàu điện ngầm số 3) lối ra 6

Lên tàu 02 và xuống tại Seoul Tower

Tuyến số 6 Itaewon Station Lối ra 4

Đi xe buýt 03 và xuống tại Tháp Seoul

 

 

 

5. Insadong


Insadong vẫn là đường phố chính của Seoul . Con phố này bắt nguồn từ những truyền thống cổ xưa sâu sắc của Hàn Quốc chính vì vậy mà ngay cả những bảng hiệu nổi tiếng Starbucks cũng được viết thành chữ Hàn. Kể từ khi kết thức thời kỳ thuộc địa Nhật Bản thì các cửa hàng đồ cổ đã tập trung ở Insadong vì vậy con phố cổ này đã tồn tại hơn nữa thể kỷ.

 

Hiện tại, phần lớn những phòng trưng bày tranh và đồ cổ được đặt ở vị trí trung tâm của con phố. Đồng thời có nhiều nhà hàng truyền thống nằm bên trong những con hẻm. Trong những năm gần đây các điểm tham quan cũ và mới như Ssamji-gil, Gana Art, Bảo tàng nghệ thuật Gyeongin, Bảo tàng Mokin và Bảo tàng Trà đã có sự kết hợp hài hòa hơn về hiện đại và cổ điển tạo nên sự mới mẻ cho con phố.

 

Địa chỉ

03145 39-1 Insadong-gil, Jongno-gu, Seoul

Tàu điện ngầm

10 phút đi bộ từ Lối ra 4 và 5 của Ga Jongno 3-gan (Tuyến 1)

5 phút đi bộ từ Anguk 5, 6 lối ra

 


 

KOREAN ONLINE SHOPPING-MALL